Liên hệ

0988 004 843

Giới thiệu

1. Giới thiệu về trung tâm du học ABO

Trung tâm du học ABO là trung tâm du học hàng đầu Việt Nam với các dịch vụ tư vấn, xử lý hồ sơ du học nhanh chóng, chi phí minh bạch và tỉ lệ đỗ visa số 1 Việt Nam. Các trường đại học ABO liên kết đều thuộc Top 50 các trường đại học tốt nhất tại Hàn Quốc. Các dịch vụ tư vấn, xử lý hồ sơ, luyện phỏng vấn tiếng Hàn,… tại ABO được thực hiện chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại Việt Nam & Hàn Quốc.

Bằng đội ngũ nhân sự thấu hiểu đất nước và con người Hàn Quốc, bằng sự tận tâm và lòng nhiệt thành cống hiến, ABO được thành lập và hướng đến sứ mệnh giúp các bạn du học sinh có thể tận hưởng cuộc sống du học sinh.

Được ra đời vào đầu năm 2023, ABO đã trở thành một trong những trung tâm uy tín hàng đầu hiện nay về du học Hàn Quốc.

Giám đốc của trung tâm là người đã có kinh nghiệm đi du học Hàn Quốc 6 năm, đã từng trải nghiệm trực tiếp cuộc sống du học Hàn Quốc nên có thể truyền đạt thông tin một cách khách quan và chính xác nhất về lợi ích cũng như những khó khăn của việc du học Hàn Quốc, giúp các bạn có ý định du học Hàn Quốc chuẩn bị hành trang thật tốt.

ABO tự hào là đơn vị có một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ cao. Chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích với sự nhiệt tình và thân thiện nhất.

2. Vì sao ABO là sự lựa chọn tốt nhất khi đi du học Hàn Quốc?

Với phương châm “Người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất” và định hướng “Thông tin chính xác – cập nhật“, ABO đã luôn cố gắng  về cả nhân lực, vật lực để xây dựng uy tín, thương hiệu và niềm tin với khách hàng. Cùng với những nỗ lực phát triển không ngừng, ABO tự hào là trung tâm du học uy tín:

  • Với du học Hàn Quốc
    1: Chi phí hợp lý minh bạch
    2: Học bổng du học (đối với học sinh đậu Topik 2 trở lên)
    3: Giáo viên tiếng Hàn luyện phỏng vấn 1:1
    4: Cộng đồng du học sinh chất lượng
    5: Có trụ sở tại Hàn Quốc (quản lý, giúp đỡ học sinh trong quá trình du học ở Hàn Quốc)
  • Ngoài ra tại ABO
    – Tư vấn hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7
    – Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, thông tin chính xác, cập nhật hàng ngày
    – Đào tạo tiếng Hàn
    – Có KTX tiện nghi tại Hà Nội, có văn phòng tiếp nhận hồ sơ ở Hồ Chí Minh
    – Liên kết top 50 trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc

Ngoài ra hàng tuần ABO còn tổ chức nhiều hoạt động support, hội thảo, workshop giúp các bạn học sinh có thể tìm hiểu thêm các trường Đại học, các ngành cũng như cũng như được tư vấn kỹ càng hơn về điều kiện cũng như chi phí du học Hàn Quốc.

Trong các bộ phận công ty thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn và sáng kiến để xây dựng nên một Trung tâm du học nhiệt tình, năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo không ngừng.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua chính là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Công ty. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

3. Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0988.004.843

Website:

Đăng ký Tư vấn Miễn phí


Please enable JavaScript in your browser to complete this form.

This will close in 20 seconds

84988004843
84988004843